รายละเอียดต่าง ๆ
1. ลำดับรายวิชาสำหรับการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป ปีการศึกษา 2566 – 2567 (ไม่เป็นทางการ)
2. คู่มือการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก.
แบบฟอร์มการทวนสอบรายวิชาศึกษาทั่วไป GE01 – GE07
การทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก.
ภาคการศึกษาที่ 2/66
|
รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการทวนสอบฯ |
| 1. รายวิชาที่เข้ารับการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. ภาคการศึกษาที่ 2/66 และรายละเอียดต่าง ๆ |
|
2. เทปบันทึกการประชุมชี้แจงฯ |
|
| 3. เอกสารประกอบการประชุมชี้แจงฯ | |
| 4. แบบฟอร์มประกอบการทวนสอบฯ | |
| —- คู่มือการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. | |
| —- เอกสารทวนสอบGE01 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE02 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE03 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE04 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE05 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE06 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE07 |
|
รายงานผลการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก.
***(ผ่านที่ประชุมคณะกรรมการบริหารหมวดวิชาศึกษาทั่วไป มก. ในการประชุม ครั้งที่ /2567)
ภาคการศึกษาที่ 1/66
|
รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการทวนสอบฯ |
| 1. รายวิชาที่เข้ารับการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. ภาคการศึกษาที่ 1/66 และรายละเอียดต่าง ๆ |
|
2. เทปบันทึกการประชุมชี้แจงฯ
|
|
| 3. เอกสารประกอบการประชุมชี้แจงฯ | |
| 4. แบบฟอร์มประกอบการทวนสอบฯ | |
| —- คู่มือการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. | |
| —- เอกสารทวนสอบGE01 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE02 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE03 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE04 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE05 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE06 |
|
| —- เอกสารทวนสอบGE07 |
|
รายงานผลการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก.
***(ผ่านที่ประชุมคณะกรรมการบริหารหมวดวิชาศึกษาทั่วไป มก. ในการประชุม ครั้งที่ /2567)
ภาคการศึกษาที่ 2/65
การประชุมชี้แจงการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2565
การประชุมชี้แจงและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาคการศึกษที่ 2 ปีการศึกษา 2565
รายงานผลการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก.
***(ผ่านที่ประชุมคณะกรรมการบริหารหมวดวิชาศึกษาทั่วไป มก. ในการประชุม ครั้งที่ /2566)
ภาคการศึกษาที่ 1/65
การประชุมชี้แจงการทวนสอบผลสัมฤทธิ์รายวิชาศึกษาทั่วไป มก. ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2565












