ประชามสัมพันธ์เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษา ส่งอาจารย์นิเทศหรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and Work Integrated Education : CWIE ที่มีความสนใจเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

ประชาสัมพันธ์ถึงภาควิชาต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษา ส่งอาจารย์นิเทศหรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and Work Integrated Education : CWIE ที่มีความสนใจเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ดังนี้

– หลักสูตรคณาจารย์นิเทศและผู้นิเทศ CWIE
– หลักสูตรผู้ปฏิบัติงาน CWIE ในสถาบันอุดม ศึกษาและสถานประกอบการ

โดยกำหนดการอบรมรุ่นที่ 4 ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน 2566 และให้สมัครผ่าน QR-CODE ภายในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนรวมค่าอาหารกลางวันและค่าอาหารเย็นท่านละ 7,000 บาท (เจ็ดพันบาทถ้วน) ค่าลงทะเบียนดังกล่าวไม่รวมค่าที่พัก ห้องละ 1,400 บาท/คืน
โดยผู้เข้าร่วมอบรมสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการได้ตามสิทธิ์

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คุณคณิศร์ณิชา โทร. 09-1789-8646 หรือ คุณถิรภร โทร. 06-1459-5616 หรือสอบถามผ่านทาง Email : salaya.bua@gmail.com ดังรายละเอียดตามไฟล์ที่แนบฉบับนี้